Tăng kích thước dương vật và những điều cần biết dành cho nam giới

Kích thước dương vật to nhỏ ra sao đâu quan trọng, quan trọng là "đạn dược" chất lượng đúng không các bạn nhở? Nhưng nếu mà có "súng" to thì vẫn thích hơn đúng không nè? Dưới đây sẽ là cách giúp các bạn sở hữu 1 khẩu "súng" thật oách.

Kích thước dương vật
Kích thước dương vật

Cách đo kích thước dương vật

Bình thường người ta xác định kích thước dương vật qua chiều dài và chu vi của nó. Các bạn chuẩn bị 1 sợi chỉ dài 30 cm, hoặc một thước dây và khởi đầu nhé.

  • Kích thích dương vật đạt đến tình trạng cương cứng nhất có thể.
  • Sử dụng dụng cụ đo đặt từ gốc dương vật lên đến đỉnh chóp đầu của dương vật, nếu là sự chỉ thì đo lại. Đấy là kích thước dương vật thực sự
  • Đo chu vi dương vật. Vòng sợi chỉ loanh quanh thân dương vật, tại vị trí rộng nhất của nó. Cũng đo lại sợi chỉ
  • Số đo nam giới vừa có được chính là kích thước của dương vật mà bạn đang sử hữu

Kích thước dương vật của người Việt Nam là bao nhiêu?

Theo số liệu nghiên cứu cách đây không lâu nhất, dương vật người Việt Nam có chiều dài khoảnh vào khoảng 12,82 cm. Số liệu này cho thấy người Việt Nam nằm trong mức trung bình so với tất cả quốc gia khác trên thế giới . Tuy nhiên , tùy vào thể trạng của mỗi người mà kích thước dương vật sẽ khác nhau.

Kích thước dương vật người Việt Nam
Kích thước dương vật người Việt Nam

Kích cỡ cậu nhỏ có thật sự quan trọng?

Đối với một số nam giới có “cậu nhỏ” khiêm tốn, thì thường sở hữu suy nghĩ thiếu tự tin trong việc chăn gối. Họ sẽ luôn có tư tưởng so sánh mình với 1 đối tượng khác, khi đối tượng ấy tiếp cận bạn gái mình. Dù rằng về thực tế họ chẳng biết đối tượng đấy sở hữu kích thước dương vật như thế nào. Hay 1 số bạn lại ngại rằng kích thước dương vật nhỏ không thể khiến cho bằng lòng được bạn gái của mình. những suy nghĩ theo kiểu này thì hoàn toàn sai nhé.

Theo những người nữ giới lúc được hỏi về kích thước dương vật người nam giới, họ tỏ ra không để ý lắm về vấn đề này. Chính vì vậy , theo chung tôi thì kích thước cậu nhỏ không thực sự quan trọng lắm. Điều quan trọng hơn đó là chất lượng phía bên trong của cậu nhỏ và kỹ năng “ make love “ của cậu nhỏ.

Hơn cả là sự hòa hợp giữa chàng và nàng trong mỗi cuộc yêu. Nam giới phải tinh tế hiểu đối tác mình cần gì và bản thân mình cần gì để cả 2 cùng thăng hoa. Chất lượng cuộc yêu không hoàn toàn phụ thuộc vào kích thước dương vật của nam giới. Vì vậy, nhớ rằng kích thước cậu nhỏ không hoàn toàn quyết định điều gì hết nhé.

>> BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI XEM: Tổng hợp cách tăng kích thước dương vât tại nhà cho nam giới

Những thảo dương tăng kích thước dương vật

Kế bên những bài tập trên, bạn cũng cần bổ sung thêm các dưỡng chất cho thân thể và cậu nhỏ. Mang 1 số dòng thảo dược rất khả quan cho cánh mày râu chúng ta. Nó cải thiện đáng đề cập lượng máu bơm tới dương vật, với thể nâng cao kích thước dương vật cho nam giới.

Nhân sâm Hàn Quốc tăng kích thước dương vật
Nhân sâm Hàn Quốc tăng kích thước dương vật

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc

Thành phần tự nhiên ginsenoside có trong nhân sâm đỏ Hàn Quốc được cho là có thể cải thiện hệ thống thần kinh. Trong một số nghiên cứu tại Hàn Quốc, nam giới uống chiết xuất từ nhân sâm đã thấy cải thiện được chức năng tình dục. Không những thế nhân sâm mang tác dụng có một số thuốc.

Bột maca

Bột maca kích thích tình dục. Nó cất quang đãng hóa chất macamides và macaene, được xem là một chất kích dục, với thể tăng cường sinh lực và duy trì sự cương cứng cho dương vật.

Cây tráng dương

Loài cây này có hiệu quả cao trong việc khắc phục vấn đề bất lực và tuyến tiền liệt cho nam giới.

Entengo

Tinh chất với trong thảo dược Entengo đóng vai trò cải thiện tuần hoàn máu trong dương vật.
Bạch quả
Mẫu thảo mộc này được uống để tăng cường và tuần hoàn máu, cải thiện lưu thông máu đến dương vật. Theo 1 số nghiên cứu, bạch quả giúp điều trị chứng trầm cảm 1 cội nguồn gây ra rối loạn chức năng dục tình.

Quả sơn trà

Quả này đựng bioflavonoid giúp mạch máu khỏe hơn, tăng cường tuần hoàn máu, dẫn máu tới dương vật.

Những vitamin và khoáng chất

1 số vitamin và khoáng chất thiết yếu cho dương vật, bổ sung cho giai đoạn nâng cao kích thước dương vật như: Vitamin A, vitamin B12, vitamin C, vitamin D, vitamin E, Kẽm, Magie, Canxi, Kali, Vitamin, Axit Folic… Bạn với thể tìm tìm chúng ở một số hiệu thuốc. Nó được chiết xuất dưới dạng viên nén hoặc viên nang.

Không sử dụng chất kích thích rượu bia, thuốc lá
Không sử dụng chất kích thích rượu bia, thuốc lá

Kế bên những bài tập chuyên môn, những chàng cũng nên rèn luyện thể dục, thể thao đều đặn, tránh các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… cùng lúc bổ sung các chất dinh dưỡng với lợi cho dương vật.

Những phương pháp nâng cao kích thước cậu nhỏ bằng những bài tập ở trên hoàn toàn ko khó nhỉ. Chỉ cần siêng năng, dành 1 ít thời gian tập luyện là kích thước dương vật của bạn với thể nâng cao hoàn toàn bất chợt . Chúc Các bạn may mắn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[HÉ LỘ] Cách tăng kích thước dương vật bằng tay cực hay cho nam giới

Ăn gì để giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất| TKTDV bằng tay?

[VẠCH TRẦN] Cách tăng kích thước dương vật tại nhà cực hiệu quả cho nam