Ăn gì để giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất| TKTDV bằng tay?

Tăng kích thước dương vật tại nhà là điều đàn ông muốn. Đây là một công việc rất tinh tế và tinh tế. Điều trị tại phòng khám hoặc phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi tốn kém và để lại nhiều biến chứng. Tăng kích thước dương vật tại nhà là an toàn và bí mật. Đồng thời, nó giúp làm cho tình dục về vợ chồng trở nên kín đáo và thăng hoa hơn. Là những phương pháp để tăng một cậu bé thực sự hay chúng chỉ là tin đồn. Xin vui lòng xem bài viết này để hiểu chi tiết về các phương pháp này.


Có thể tăng kích thước dương vật tại nhà?

Tăng kích thước dương vật tại nhà là phương pháp tự nhiên để nam giới thực hiện các bài tập thủ công kết hợp với chế độ ăn kiêng hoặc sử dụng gel tự nhiên để giúp kéo dài dương vật của bạn.

Sản phẩm liên quan

Ăn gì để tăng kích thước dương vật?

Nếu phụ nữ thường lo lắng rằng vòng một của mình quá khiêm tốn sẽ làm giảm chất lượng tình dục, một số đàn ông cũng có cùng mối quan tâm về kích thước dương vật của mình
Theo chuyên gia dinh dưỡng, có một số mẫu thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật cực tốt mà một người đàn ông phải thử ngay lập tức.

1. SOCOLA ĐEN

Sô cô la đen giúp tăng kích thước dương vật

Chỉ cần ăn một dải sô cô la đen mỗi ngày có thể cải thiện lưu lượng máu 10%. Kể từ đó, đây là thực phẩm cực kỳ tốt cho những người đàn ông quan tâm đến việc tăng kích thước của dương vật.

Sô cô la sẽ tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục nam và tạo điều kiện cho sự cương cứng, cải thiện kích thước hiện có.

2. CUA

Cua giúp tăng kích thước dương vật


Thịt cua là một trong những thực phẩm chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho thể chất của con người. Ngoài ra, họ cũng được hưởng lợi từ việc cải thiện các kỹ năng tình dục, đặc biệt là giúp tăng chiều dài của dương vật một cách an toàn.

3. CÁ HỒI, CÁ NGỪ

Cá hồi và cá ngừ giúp tăng kích thước dương vật

Một số bác sĩ coi cá hồi và cá ngừ là tốt cho nam giới vì chúng có chứa arginine - một loại axit amin quan trọng giúp tạo ra hormone cũng như làm giãn mạch máu. Nhờ lưu thông máu tốt, "em trai" bạn sẽ hoạt động trơn tru hơn mỗi khi nó nghẹt thở, khiến đối tác cảm thấy rất hài lòng.

Các quý ông nếu như sử dụng các món cá một cách thường xuyên, nó sẽ giúp bạn tăng kích thước của "cậu bé" cực kỳ tốt.


4. THỊT

Thịt giúp tăng kích thước dương vật

Thịt, gia cầm, sữa, v.v. Chúng là những thực phẩm giúp làm to dương vật, chứa nhiều protein có thể làm tăng sức mạnh của một số mô cơ thể.

Do đó, kích thước của cơ quan sinh dục nam sẽ ngày càng tăng lên vì thời gian cương cứng sẽ kéo dài hơn.

Nếu bạn có thể sử dụng thịt bò trong chế độ ăn 3 lần một tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi về kích thước của cậu bé cũng như khả năng quan hệ tình dục của cậu ấy.

Mọi người cũng nghĩ rằng thịt dê và các món thịt từ mẫu này là một trong những biện pháp khắc phục sinh lý hiệu quả cho nam giới.

5. TỎI

Tỏi giúp tăng kích thước dương vật

Bên ngoài là một loại gia vị phổ biến giúp làm cho một số món ăn ngon hơn, tỏi cũng có tác dụng đáng ngạc nhiên trong việc kích thích tình dục và tăng kích thước dương vật.

Bởi vì tỏi có chứa các chất có thể làm tăng sản xuất testosterone, họ khuyến khích sự phát triển của một "cậu bé" an toàn hơn so với dùng thuốc.

Đàn ông nên kiên trì chỉ ăn một số thực phẩm để giúp tăng kích thước của cậu bé này, chất lượng của gối sẽ cải thiện đáng kể.

Thảo dược giúp tăng kích thước dương vật

Bài thuốc đông y ba kích hoàn

Bài thuốc đông y ba kích hoàn giúp tăng kích thước dương vật

Công dụng: Điều trị tinh trùng yếu, thể chất yếu, tóc bạc sớm, chóng mặt, cải thiện kích thước, mở rộng dương vật nam.
Thành phần: kích thước 100g, hoa cúc 100g, cánh đồng 60g, thế kỷ 40g, hạt tiêu 30g, quan hệ cha con 15 g.
Hướng dẫn liều dùng: Ba kích thích lấy thịt ra khỏi lõi, người cha chuẩn bị dây rốn và đốt nơi khô của ngôi sao.
Cách sử dụng: Tất cả các thành viên, uống 2 đến 3 lần một ngày, cứ sau 5 đến 10 năm. Nó nên được thực hiện khi bụng đói và uống với nước muối hoặc rượu pha loãng.

Bài thuốc đông y khí huyết khuy hư

Bài thuốc đông y khí huyết khuy hư giúp tăng kích thước dương vật

Công dụng: Tăng sức sống chống xuất tinh sớm, tăng kích thước cho bé trai.
Triệu chứng: Không có ham muốn tình dục, tinh trùng kém, bất lực, tinh trùng kém, xuất tinh sớm, buồn nôn, chóng mặt, chóng mặt, lưỡi nhạt.
Thuốc ít calo làm giảm máu và điều trị tinh trùng, sử dụng lá lách với các thành phần: cánh đồng 15g, thỏ 15g, nhân sâm 10g, opal trắng 10 g, tinh linh trắng 10g, phân 15g, hoàng tử 15g, thược dược 10g, dong kuai 10g. 10g, hoàng kỳ 15g, ha ha xa 15g, kẹo ngọt 3g, uống 1 ngày.

Tăng kích thước dương vật bằng tay

Tăng kích thước dương vật bằng tay
Bước 1: Kích thích sự cương cứng của dương vật bằng cách "khoan". Trong trường hợp cương cứng nghiêm trọng, bạn có thể sử dụng thuốc để tăng nhanh sự cương cứng.

Bước 2: Kéo bao quy đầu xuống để lộ bao quy đầu. Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ của bạn, tạo một vòng tròn chặt chẽ xung quanh đầu dương vật của bạn.

Bước 3: Vuốt sang phải trong 20-30 giây. Sau đó cho đi và thử lại. Chỉ cần làm điều đó 20 đến 30 lần một ngày.

Lưu ý:
- Làm sạch tay trước khi tập luyện tập.
- Nên tập thể dục vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi quan hệ 30p.

Sử dụng gel bôi ngoài da để tăng kích thước dương vật

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm gel trên thị trường để tăng kích thước bé trai. Tuy nhiên, bạn nên chọn nhà phân phối phù hợp cho sản phẩm này để tránh lãng phí tiền bạc.

Titan Gel là một sự lựa chọn thuốc tăng kích thước dương vật đáng để tin dùng nhất hiện nay

Titan Gel tăng kích thước dương vật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[HÉ LỘ] Cách tăng kích thước dương vật bằng tay cực hay cho nam giới

[VẠCH TRẦN] Cách tăng kích thước dương vật tại nhà cực hiệu quả cho nam