[VẠCH TRẦN] Cách tăng kích thước dương vật tại nhà cực hiệu quả cho nam

Tăng kích thước dương vật tại nhà vừa an toàn vừa bí mật. Đồng thời, nó giúp cho quan hệ tình dục trong quan hệ vợ chồng trở nên kín đáo và thăng hoa hơn. Vậy những phương pháp để tăng kích thước của cậu bé thực sự hay chỉ là tin đồn. Vui lòng tham khảo bài viết này để hiểu chi tiết về các phương pháp đó nhé.


Tăng kích thước dương vật có thật là có thể làm tại nhà?

Tăng kích dương vật tại nhà là phương pháp tự nhiên được áp dụng cho nam giới trên các bài tập tay kết hợp với chế độ ăn uống hoặc sử dụng gel bôi ngoài da tự nhiên, thuốc bổ sung để kéo dài kích thước dương vật mà bạn mong muốn.

Tăng kích thước dương vật bằng phương pháp dược liệu

Tăng kích thước dương vật bằng cách sử dụng thực phẩm
Hành Tây
Hành tây tạo ra lưu lượng máu khỏe mạnh lưu thông khắp cơ thể. Hơn nữa, tiêu thụ hành tây giúp ngăn ngừa đông máu. Cụ thể hơn, hành tây có tác dụng tăng kích thước giúp dương vật cương cứng nhanh hơn, tăng ham muốn ở nam giới. Từ đó, giúp sự phát triển của dương vật tốt hơn.

Súp lơ Xanh và thịt bò
Súp lơ rất giàu axit folic có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới. Theo nghiên cứu, những người đàn ông ăn bông cải xanh hàng ngày sẽ tăng số lượng tinh trùng lên tới 70%, tạo ra tinh trùng khỏe mạnh hơn, tăng ham muốn, tăng khả năng cương cứng cho dương vật và giúp quan hệ lâu dài. ngoài.


Bông cải xanh và thịt bò là hai loại thực phẩm giúp tăng sinh lý nam hiệu quả bất ngờ.

Rau mồng tơi
Đây là một thực phẩm được sử dụng để cải thiện kích thước dương vật tự nhiên tại nhà. Bổ sung magie mạnh mẽ, làm giãn mạch máu để lưu thông máu trong dương vật. Sử dụng rau mồng tơi thường xuyên hơn có thể giúp bạn tăng kích thước đường kính dương vật và đạt được sự cương cứng nhanh hơn.

Dưa hấu
Dưa hấu giúp tăng kích thước dương vật vì lượng axit amin citrulline cao. Trái cây được chuyển đổi thành axit amin L-arginine thân thiện với dương vật, kích thích sản xuất oxit nitric, làm tăng lưu lượng máu đến dương vật. Nó giúp làm giãn mạch máu. Ăn dưa hấu thường xuyên có thể dễ dàng giúp dương vật của bạn phát triển thêm vài cm.

Bài thuốc đông y ba kích hoàn


Công dụng: Điều trị tinh trùng yếu, suy nhược cơ thể, tóc bạc sớm, chóng mặt, cải thiện kích thước, mở rộng chu vi dương vật nam.
Thành phần: 100g kích thước, 100g hoa cúc, 60g cánh đồng, 40g thế kỷ, 30g hạt tiêu, 15g làm cha.
Hướng dẫn liều dùng: lấy thịt Ba kích ra khỏi lõi, người cha chuẩn bị dây rốn và đốt khô chỗ của ngôi sao.
Cách sử dụng: Tất cả các thành viên, 1 ly uống từ 2 đến 3 lần một ngày, cứ sau 5 đến 10g. Nên uống khi bụng đói và uống với nước muối hoặc rượu pha loãng.

Bài thuốc đông y khí huyết khuy hư


Công dụng: Tăng cường sinh lực chống xuất tinh sớm, tăng kích thước cho “cậu nhỏ”.
Chuyên trị: Không có ham muốn tình dục, tinh dịch yếu, bất lực, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, yếu, chóng mặt, chóng mặt, lưỡi nhạt.
Các thành phần: thục địa 15g, thỏ ty tử 15g, đẳng sâm 10g, bạch truật 10g, bạch linh 10g, kỷ tử 15g, hoàng tinh 15g,  bạch thược 10g, đương quy 10g, a giao 10g, hoàng kỳ 15g, tử hà xa 15g, cam thảo 3g, 1 thang mỗi ngày.

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay ngay tại nhà

Hình

Bước 1: Kích thích cương dương vật bằng cách “quay tay”. Trong trường hợp cương cứng, bạn có thể sử dụng thuốc để tăng khả năng cương cứng nhanh.
Bước 2: Kéo da bao quy đầu xuống để lộ bao quy đầu. Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ để tạo một vòng tròn chặt chẽ xung quanh đầu dương vật.
Bước 3: Vuốt thẳng trong 20 đến 30 giây. Sau đó buôn ra và thử lại. Chỉ cần làm điều này 20 đến 30 lần một ngày.
Lưu ý:
Rửa tay sạch sẽ trước khi bắt đầu.
Nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi quan hệ 30 phút

Sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm thuốc có thể giúp tăng kích thước cho dương vật. Tuy nhiên, bạn nên chọn nhà phân phối phù hợp cho sản phẩm chính hãng này để tránh mất tiền.
Hiện tại Geltitan.com.vn chính là nhà phần phối thuốc tăng kích thước dương vật được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[HÉ LỘ] Cách tăng kích thước dương vật bằng tay cực hay cho nam giới

Ăn gì để giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất| TKTDV bằng tay?