[CHIA SẺ] Liệu pháp tăng kích thước dương vật cho nam giới



Cánh mày râu luôn dành mối chăm sóc quan trọng đặc biệt cho kích thước của dương vật. Theo cánh mày râu , một “cậu nhỏ” vạm vỡ, khỏe đẹp sẽ khiến họ mạnh mẽ và tự tin hơn bên trên giường.

Dù rằng ngày nay có hàng ngàn liệu pháp được cho rằng sẽ giúp đỡ “của quý” dài hơn, to hơn; nhưng bản chất chỉ có vài cách sự thật có chức năng. Sau đây là 4 kỹ thuật hiệu quả nhất

Liệu pháp tăng kích thước dương vật
Liệu pháp tăng kích thước dương vật

Liệu pháp 1: Dùng thuốc y dược

Trên thị phần có một số loại thuốc & kem bôi hứa hẹn đem về phép màu cho “cậu nhỏ”.Một giữa những dòng sản phẩm này là VIPMAX hay TITAN GEL là dòng sản phẩm được khuyên dùng trong khám chữa tâm sinh lý hoặc phòng tránh những chứng rối loạn cương dương, liệt dương, bệnh yếu sinh lý . Sản phẩm chưa hẳn là thuốc, đặc biệt là với chiết xuất từ thành phần tự nhiên và thoải mái , đã được phân tích và công nhận lâm sàng. Đây là sản phẩm không chỉ giúp bồi bổ cơ thể theo cơ chế tự nhiên và thoải mái mà còn kích động nội tiết tố testosterone nội sinh ở phái nam , giúp nam giới tự cân bằng và điều độ & điều chỉnh mọi chức năng sinh lý từ bên phía trong.

 VIPMAX tăng kích thước dương vật
VIPMAX tăng kích thước dương vật

Liệu pháp 2: Tăng kích thước dương vật bằng thực phẩm

Chuối: Chuối vừa giàu kali vừa lợi cho tim và máu cho người sử dụng . Phía trên sự thật là món trước hết bạn nên nghĩ tới nếu muốn cải thiện tình hình sức khỏe dương vật & cuộc sống đời thường tình dục.

Dưa hấu: Dưa hấu là một trong số ít đồ ăn thậm chí làm gia tăng form size của dương vật quan trọng. Dưa hấu có chứa một axit amin citrulline thậm chí được biến đổi thành arginine làm gia tăng sức khỏe “cậu nhỏ”. Đây là một cách làm dương vật to & dài hơn cực kỳ dễ ợt mà bất cứ ai ai cũng có thể làm được tận nhà .

Hành tây: Phân tích cho thấy thêm rằng hành thậm chí tạo tuần hoàn máu mạnh khỏe trong toàn cơ thể đến tim và còn làm ngăn chặn tụ máu . Ít ai nhận thấy là hành tây không những giúp tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể mà còn làm gia tăng lưu lượng máu đến dương vật để tăng kích thước dương vật tự nhiên và thoải mái.

Cá hồi: Giống hành tây, cá hồi giúp lưu thông máu tốt hơn rất nhiều đã được minh chứng là thậm chí khiến cho bạn đạt được sự cương cứng tốt hơn. Giàu omega 3 và các loại dầu béo khác nên cá hồi rất tốt cho việc chống tụ máu , từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn.

Bông cải xanh: Tuy bông cải xanh không làm gia tăng chu vi hoặc chiều dài dương vật nhưng đây là một loại rau tuyệt hảo để tăng cường cơ bắp vùng chậu. các bạn hãy rửa bông cải thật kỹ vì loại rau này có khá nhiều bụi bẩn . Nếu bạn không thích bông cải xanh, hãy thử khoai lang, cà chua hoặc có thể cà rốt.

Sữa chua ít béo: Là loại đồ ăn giúp dương vật to và dài thêm hơn thoải mái và tự nhiên thường chứa lượng protein hoàn hảo cao. Sữa chua ít béo khỏe mạnh hợp với tiêu chí này. Các bạn hãy ăn sữa chua điều độ để tăng kích thước dương vật mà khỏi bị tăng cân.

Chocolate đen: Chocolate đen chứa flavonol, một chất phytochemical có trong nhiều loại thức ăn & đồ uống có bắt đầu từ thực vật. Đồ ăn có flavonol như chocolate đen rất hữu dụng cho việc tăng lưu lượng máu đến dương vật & từ đó tăng kích thước dương vật tự nhiên và thoải mái.

Hạt bí: Hạt bí có tương đối nhiều chất đủ làm tăng lưu lượng máu và tuần hoàn máu như phốt pho, kẽm, magie & selenium có thể giúp đỡ bạn nâng cao chất lượng tinh dịch & sức khỏe tình dục. Đó là cách làm dương vật to & dài thêm hơn nữa tại nhà ai cũng mà thậm chí thử.

Thực phẩm tăng kích thước dương vật
Thực phẩm tăng kích thước dương vật

Liệu pháp 3: Tăng kích cỡ dương vật bằng thảo dược, vitamin & khoáng chất

Entengo: Loại thành phần tự nhiên này giúp nâng cấp vòng luân hồi máu trong dương vật.

Bạch quả: Giúp nâng cao mọi chức năng tình dục nếu bạn đang bị không ổn định mọi chức năng chống trầm cảm. Bạn đừng nên lạm dụng bạch quả nếu khách hàng đang dùng thuốc chống máu tụ.

Chiết xuất vỏ cây Catuaba: Thảo dược này còn có hiệu quả cực tốt trong những việc tăng tốc các chức năng tình dục, thúc đẩy thư giãn sâu và bức tốc tuần hoàn ngoại biên.

Bột macca: Hạt macca kích động tình dục, đẩy mạnh chức năng cương dương và bức tốc mức năng lực.

Sừng hươu: Sừng thậm chí tăng lượng máu vào dương vật và giúp cho bạn cương cứng lâu dài hơn .

Quả sơn tra: Quả này chứa bioflavonoid giúp động mạch máu khỏe hơn.

Cây tráng dương: Cây này còn có hiệu quả tuyệt vời trong các công việc cách xử trí những vấn đề tuyến tiền liệt & bất lực ở phái mạnh.

Các loại Vitamin & khoáng chất trực tiếp cho dương vật:

- 2.00 mg Vitamin C hai lần hoặc ba lần một ngày

- 3 mg kẽm

- 100mg Vitamin A

- 200mg magie

- 100IU vitamin D

- 50mg thiamine

- 525mg canxi

- 200 microgram Vitamin B12

- 150mg vitamin E

- 25 microgam kali.

- 400 microgram axit folic.

Liệu pháp 4: Máy bơm làm to dương vật

Bổ sung vitamin, khoáng chất để tăng kích thước dương vật
Bổ sung vitamin, khoáng chất để tăng kích thước dương vật

Những thiết bị này càng ngày càng trở nên phổ cập với các công bố từ nhà sản xuất là để giúp đỡ “cậu nhỏ” đạt được kích thước có nhu cầu. Nhưng gần giống với thuốc và kem bôi, Chưa hẳn tất cả chúng đều tác dụng.

Máy bơm chân không có thể có khả năng trong công việc khám chữa không ổn định chức năng cương dương, nhưng chúng không thể giúp kéo dài trong suốt thời gian dương vật lâu dài hơn. Máy bơm thì công hiệu tốt hơn vì nước sẽ phân phối lực kéo đồng đều trên khắp bề mặt dương vật. Còn mặt khác còn tồn tại loại máy kéo căng dương vật khi chúng ta đeo nó vào, giúp lan tăng form size dương vật dần dần nhưng cũng mất công dụng lâu dài hơn.

Đặc biệt quan trọng , cần thận trọng khi sử dụng các thiết bị này, bởi sự bất cẩn thậm chí gây nên tổn hại rất lớn đến những mô mềm của chúng ta

Titan Gel tăng kích thước dương vật
Titan Gel tăng kích thước dương vật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[HÉ LỘ] Cách tăng kích thước dương vật bằng tay cực hay cho nam giới

Ăn gì để giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất| TKTDV bằng tay?

[VẠCH TRẦN] Cách tăng kích thước dương vật tại nhà cực hiệu quả cho nam